Hướng Dẫn Vệ Sinh Giáp Bảo Hộ Đúng Cách ! Áo Giáp Vải

Hướng Dẫn Vệ Sinh Giáp Bảo Hộ Đúng Cách ! Áo Giáp Vải
Giáp bảo hộ là một phần không thể thiếu khi lái mô tô, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nên vì thế mỗi loại giáp bảo hộ sẽ có cách vệ sinh riêng biệt. Thông thường, các bạn có thể sử dụng bột giặt dạng nước hoặc dạng bột để giặt đồ, kèm theo là sử dụng máy giặt, máy hấp hoặc máy sấy. Với những cách này, giáp vẫn được vệ sinh sạch sẽ, tuy nhiên áo sẽ không được bền, dễ hư hỏng cũng như form của áo sẽ bị biến dạng làm mất độ thẩm mỹ của áo về lâu dài. Ở phần này mình sẽ hướng dẫn mọi người vệ sinh giáp vải nhanh nhất và đúng cách nhất. 
 
 
 
 
Bước 1: Chuẩn bị thau nước sạch và dung dịch vệ sinh giáp chuyên dụng. Tháo toàn bộ giáp bảo vệ bên trong áo và tiến hành pha 1-2 nắp/sản phẩm, dung dịch vệ sinh vết bẩn Molecule 
 

 

 

Bước 2: Ngâm áo vào nước đã pha dung dịch vệ sinh, mực nước cao ngang với đồ. Tiến hành bóp đều tay và ngâm 30 phút, sau đó bóp đều tay và ngâm thêm 15 phút.

 

 
Bước 3: Kiểm tra tổng thể và sử dụng chai xịt vệ sinh vết bẩn cứng đầu, sử dụng bàn chải nhỏ và mềm để vệ sinh các điểm này
 

 

 

Bước 4: Xả lại nước sạch 2-3 lần cho đến khi nước trong thau trong, lúc này áo đã sạch vết bẩn
 

 

Bước 5: Phơi áo trong bóng râm có gió hoặc gần cục nóng máy lạnh, không phơi áo dưới ánh nắng trực tiếp hoặc sấy và hấp, làm cho đồ dễ bị hư hỏng phản quang, mất form áo và nhanh phai màu. 

 

 

Bước 6: Xịt phủ màng bảo vệ bên ngoài và xịt khử khuẩn, tạo hương bên trong áo. 

 

 

 

Đang xem: Hướng Dẫn Vệ Sinh Giáp Bảo Hộ Đúng Cách ! Áo Giáp Vải

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng