Chất Liệu Sợi Vải PMJ

Chất Liệu Sợi Vải PMJ
SƠ LƯỢC VỀ SỢI TWARON
 
Twaron® là loại sợi cải tiến có khả năng bảo vệ rất cao: nó đảm bảo khả năng chịu nhiệt, cắt cao, không có điểm nóng chảy, khả năng bắt lửa rất thấp. PMJ sử dụng chủ yếuTwaron® trong sản phẩm của mình, loại vật liệu được sử dụng trong sản xuất áo chống đạn.
 

Nó khác với tất cả các loại vải dệt kim aramid khác nhờ sự đan xen đặc biệt của các sợi vải này và cách xử lý cố định độc quyền. Chất liệu thu được từ những loại sợi này rất đồng đều, duy trì khả năng co lại cũng như khả năng chống mài mòn và cắt cao hơn nhiều so với các loại vải khác, ngay cả với loại sợi aramid “Kevlar” trên thị trường. Chúng tôi là PMJ, công ty duy nhất thực hiện các thử nghiệm chống mài mòn và cắt trên các vật liệu được sử dụng, với quy trình thử nghiệm tương tự được sử dụng cho quần áo kỹ thuật dành cho các tay đua chuyên nghiệp EN 13595. Bằng cách này, chúng tôi đảm bảo cho bạn các giá trị cao nhất và được biết đến trên toàn thế giới.
 

 

 

 

SINGLE LAYER - Vải Đơn Lớp

 

PMJ đã phát triển công nghệ mới cho phép sản xuất nguyên liệu bằng sự pha trộn giữa sợi Twaron® và dệt với sợi Denim. Kết quả là một loại vải đơn lớp, được phát triển thành hai phiên bản khác nhau, sở hữu khả năng chống rách từ sợi Twaron®, và khả năng mặc và nhẹ nhàng chưa từng có.

 

 

 

Phiên bản T-Tex Pro® đã đạt được mức độ bảo vệ chống mài mòn là 4,4 giây, ngang mức độ bảo vệ của quần áo da và nằm trong giá trị an toàn cao nhất (AAA) theo yêu cầu của chứng nhận EN17092 đối với quần áo dành cho người đi xe máy. Phiên bản T-Stretch®T-Tex®, nhẹ hơn và co dãn hơn, đạt được khả năng chống mài mòn lần lượt là 3,4 giây (AA) và 1,9 giây (A)

 

 

PMJ phát triển vật liệu an toàn đi trước một bước so với các quy định an toàn hiện hành, tạo ra những sản phẩm có độ chống mài mòn tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo tính ứng dụng và khả năng thực tiễn khi sử dụng hằng ngày. Triết lý của PMJ luôn là sự an toàn của người dùng.

 

Đang xem: Chất Liệu Sợi Vải PMJ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng